Rauð linsubaunasúpa með brauði

október 13, 2010 § Skrá ummæli

Var ekki alveg að standa mig í myndatökunni og flassnotkun, en skelli samt mynd með.

Fyrir rúmlega sex árum prófaði ég þessa uppskrift í fyrsta skiptið. Síðan þá hefur hún reglulega verið í matinn hjá okkur. Hún er frekar einföld og alveg óhætt að prófa sig soldið áfram með hana. Setja sætar karföflur, meira af kartöflum, eða linsum. Á okkar heimili er brauðið með alveg ómissandi. Sleppi reyndar tómatplöndunni á nokkur brauð fyrir krakkana. Rauðar linsubaunir eru í miklu uppáhaldi hjá mér, sérstaklega vegna þess að þær þurfa ekki að liggja lengi í bleyti. Ég er ekki sú skipulagðasta og man sjaldan eftir því að leggja baunir í bleyti löngu áður en ég ætla borða. Mér finnst duga að leggja rauðar linsubaunir í bleyti í tæpar 20 min. Þegar ég elda þennan rétt byrja ég á því að leggja þær í bleyti, svo þegar ég er búin að skera og steikja grænmetið og laukinn eru þær tilbúnar.

Rauð linsubaunasúpa:

2-3 dl rauðar linsubaunir
2 kartöflur
2 gulrætur
1-2 gulir laukar
1 msk tómatpúrre
1 tsk sambal oelek (chilli mauk)
1 grænmetisteningur
1 líter vatn
salt og pipar

Leggið linsubaunirnar í bleyti. Skerið kartöflur, lauk og gulrætur í teninga, steikið upp úr kókosfeiti. Bætið við tómatpúrre og sabal oelek. Hellið vatninu af linsubaununum og bætið þeim út í pottinn. Bætið vatni og grænmetiðtening út í. Saltið og piprið eftir þörfum. Látið sjóða í amk 15 min. Gott að nota

Brauð með hvítlaukstómötum

2-3 tómatar
1-2 hvítlauksgeiri
2 msk hökkuð fersk basilika
1 msk ólífuolía
salt og pipar

Gróft baguett og philadelphíaostur

Skerið tómatana í teninga, bætið pressuð hvítlauk, basiliku, ólífuolíu, salt og pipar út á. Best er að gera hvítlaukstómatana á undan öllu hinu og láta það svo standa á meðan súpan er elduð.Skerið brauðið í sneiðar, gott að skera það á ská til að fá stærri sneiðar. Smyrjið vel af philadelphiaostinum á hverja sneið og raðið brauðunum á ofngrind. Setjið smá af hvítlaukstómötunum á hverja sneið. Setjið brauðin í ofnin á 220 gráður í ca.10min. Gott er að setja grillið síðustu mínúturnar. Passa bara að það brenni ekki.

Það á að vera soldið eftir af hvítlaukstómötunum sem gott er að setja út á súpuna ásamt smá sýrðum rjóma eða tyrkneskri jógúrt.

Skildu eftir svar

What’s this?

You are currently reading Rauð linsubaunasúpa með brauði at Úlfrún.

meta

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

