Lengi af stað…

júní 6, 2007 § 3 athugasemdir

Það virðist vera alveg sama hversu snemma ég vakna, mér tekst aldrei að byrja vinna fyrr en um hádegi. Í dag ætlaði ég rétt að skreppa á kaffihús og fara svo að læra, það endaði með því að ég fór með Ísari, Huldu og Vöndu nöfnu á kaffitár og nú er klukkan að verða tólf og ég er ekki byrjuð. Spurning hvort ég nái að klára allt sem ég þarf að klára með þessu áframhaldi.

§ 3 Responses to Lengi af stað…

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Lengi af stað… at Úlfrún.

meta

