Grettin Diljá…

júlí 10, 2007 § 5 athugasemdir

Grettin Diljá…

Undanfarnar vikur hefur hún Diljáin okkar þurft að sjá um sig sjálf, í nokkra klukkutíma á dag. Ég hef svolítið verið að velta fyrir mér hvað hún er að bralla þessa klukkutíma. Leiðist henni, er hún einmanna eða finnst henni bara notalegt að fá að vera ein heima? Í gær þegar ég fór að hlaða inn myndum úr myndavélinni, komst ég að því að hún finnur sér greinilega fullt skemmtilegt að gera. Myndavélin var nefnilega full af alls kyns sjálfsmyndum og stuttum videoum sem hún hefur verið að taka. Þessar myndir eru búnar að vera mér til ómældrar skemmtunar í dag. Deili einni með ykkur…

§ 5 Responses to Grettin Diljá…

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Grettin Diljá… at Úlfrún.

meta

