Vonandi líður þetta hjá bráðum

júlí 18, 2007 § 3 athugasemdir

Mikið rosalega hlakka ég til þegar þessi Kolviðsdella líður hjá. Það er ekki hægt að hlusta á Rás 2 lengur, fyrir stöðugum kolviðsáróðri. Í hverjum einasta auglýsingatíma eru tvær til fjórar kolviðsauglýsingar.
Ætli fólk velji að kaupa sér frekar bíl frá Heklu, af því að þeir eru „grænir“ og friði þar með samviskuna?

§ 3 Responses to Vonandi líður þetta hjá bráðum

  • Óli segir:

    Mikið er ég nú sammála þér!!! Keyrði norður í land á mánudag og á leiðinni heyrist nær ekkert nema rás2. Það sem bjargaði geðheilsunni var að ég var með fullt af diskum til að hlusta á og bjarga mér þannig frá þessari kolviðs-vitleysu sem tröllríður öllu. Það liggur næstum við að ég stofni samtök um aukinn útblástur bíla, svo fólk geti bara mengað án þess að þurfa að kaupa sér aflátsbréf til að bæta samviskuna.

  • Ísar Logi segir:

    The „Jöfnun“ will set you free!
    – The Pope dude.

  • Dagný segir:

    Ég vil eiga aðkomu að stofnun slíkra samtaka og sæki í digra sjóði LÍÚ og Rio Tintó.

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Vonandi líður þetta hjá bráðum at Úlfrún.

meta

