Meira stress

september 21, 2007 § 3 athugasemdir

Jamm og já, var að fá sumarverkefnið mitt til baka frá Binnu. Ég sé ekki fram á að komast mikið heim yfir helgina, í rauninni ekkert fyrr en á þriðjudag. Það verður að segjast að ég er orlítið kvíðin yfir því hvort að ég nái að klára þetta. Ef einhver vill koma hughreysta mig yfir helgina, þá er ég staðsett í Loftskeytastöðinni fram á þriðjudag.

kv, Vandan að farast úr stressi

§ 3 Responses to Meira stress

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Meira stress at Úlfrún.

meta

