Fylgibréf fyrir VSN

mars 25, 2008 § Ein athugasemd

Þarf að klára eitt fylgibréf fyrir Vísindasiðanefndarumsóknina mína, bara eitt bréf og svo er umsóknin tilbúin. Þetta bréf er það eina sem ég á eftir, en ég kem mér ekki til að klára það. Þetta á ekkert að vera langt, og ætti ekkert að vera mjög erfitt að skrifa. Svolítið formlegt, en ekkert erfitt. En neipp, kem mér ekki til að klára þetta.. nú er klukkan að verða ellefu og ég ælaði að vera búin með þetta fyrir hádegi…hummm…ekki miklar líkur á að það takist. Eitt er víst að ég skrifa ekki bréfið á meðan ég er að skrifa hér í vefdagbókina mína (betra orð en „blogg“, tja…veit það nú ekki alveg, en hljómar íslenskara). Fylgibréf fyrir VSN…here I come….ekkert net fyrr en bréfið er búið!!! 

§ One Response to Fylgibréf fyrir VSN

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Fylgibréf fyrir VSN at Úlfrún.

meta

