Hvar er Vanda?

mars 31, 2008 § 2 athugasemdir

Um daginn hafði samband við mig stelpa á Andlitsbókinni (öðru orði Facebook). Hún spurði hvort að ég hafi ekki búið í Gautaborg þegar ég var lítil og hvort að ég myndi ekki eftir henni. Hún sagðist vera alveg viss um að hafa hitt á rétta manneskju, því að ég væri alveg eins núna eins og þegar ég var lítil. Hér að neðan er mynd sem hún sendi mér af okkur. Er ég alveg eins?myndsverigeegejaemma.jpg

Auglýsingar

§ 2 Responses to Hvar er Vanda?

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Hvar er Vanda? at Úlfrún.

meta

