Meðvitaður neytandi…

ágúst 11, 2008 § Færðu inn athugasemd

Ég hef tekið ákvörðun. Ég ætla gera það sem ég get til að verða meðvitaður neytandi. Hef reyndar alltaf reynt að vera það, en held að ég geti gert miklu,miklu betur. Skipuleggja matarinnkaup betur, gera verðsamanburð áður en ég verlsa og hugsa áður en ég kaupi eitthvað…“þarf ég virkilega á þessu að halda“. Skulum sjá hvernig það gengur. Þeir sem eru í svipuðum hugleiðingum ættu að kíkja á skotsilfur.com, spara.is og ns.is. Vitiði um fleiri sniðugar síður, eða lumiði á góðum ráðum?

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Meðvitaður neytandi… at Úlfrún.

meta

