Jákvæðni

september 8, 2008 § 4 athugasemdir

Hitti skurðlæknirinn í dag, hann var bara hinn sáttasti með gang mála. Hann skipti um teygjur en ákvað að hafa góminn/plötuna áfram í eina viku. Ég er bara nokkuð sátt við það, því gómurinn heldur neðri kjálkanum á réttum stað, sem er kostur. Doksi sagði að þetta bara svona vel af því að ég væri svona jákvæð🙂 Gaman að heyra.

Dagurinn í dag og kvöldið, reyndar líka, hefur farið í að pikka inn gögn í SPSS. Rosa stuð. Ég verð reyndar að segja að ég er nokkuð spennt yfir því að sjá gögnin mín vera taka á sig heildarmynd. Gaman að sjá hvernig ástandið í grunnskólunum er.

§ 4 Responses to Jákvæðni

  • G. Lilja segir:

    Hæj sæta!! Gott að heyra að það gangi svona vel og að þú skulir vera svona jákvæð!!🙂

    Ég hlakka líka til að fá að glugga í niðurstöðurnar þínar, þetta er svo mega áhugavert verkefni!!

    Puss och Kram från Göteborg!!

    P.s. er búin að fatta hvar Järntorget er…semsagt tilbúin undir tilraun tvö af ‘Vanda og Lilja saman í Gautaborg’ – hittingnum😉

  • Þuríður segir:

    Æðislegt Vanda mín😉 ég held þetta sé nú alveg rétt hjá doksanum😉

  • Freyja segir:

    frábært að heyra hvað allt gengur vonum framar…þú átt það sko alveg skilið:)

    Hlakka til að sjá þig….vonandi sem fyrst.

    kv.

  • ulfrun segir:

    ahahahhaa…hlakka til að gera aðra tilraun Lilja.

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Jákvæðni at Úlfrún.

meta

