Hlaup

september 10, 2010 § Færðu inn athugasemd

Í dag prófaði ég að hlaupa 5 km og lifði það af. Áður er ég búin að hlaupa 3 km 3x sinnum og 2x sinnum. Þegar ég lagði af stað var ég ekki búin að ákveða hversu langt ég myndi hlaupa, ég bætti því bara við 3 km hringinn og var mjög ánægð þegar ég kom heim og mældi leiðina sem reyndist vera rétt rúmir 5 km. Núna eru 7 tímar síðan ég hljóp og lærin og kálfarnir mínir eru frekar þreyttir og með hitatilfinningu. En það er allt í lagi því sæluvíman er ennþá til staðar.

Ef ég get hlaupið geta allir hlaupið!

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Hlaup at Úlfrún.

meta

