Photo-session með Lisu

september 16, 2010 § Færðu inn athugasemd

Lisa

í sumar ákvað ég að nýta mér aðstöðuna í skólanum og bókaði kvöld í studioinu. Lisa stjúpsystir var svo elskuleg að samþykja að vera módelið mitt. Við skemmtum okkur konunglega. Lisa frábært módel og ég gerði fullt af mistökum sem ég endurtek vonandi ekki næst þegar ég kemst í studió. Algjör lúxus að hafa aðgang að svona flottu studiói, sé mest eftir því að hafa ekki notað það meira. Fleiri myndir á flickrinu mínu.

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Photo-session með Lisu at Úlfrún.

meta

