Einu skrefi nær

október 8, 2010 § Færðu inn athugasemd

því að ná markmiðinu mínu. Tókst að rífa mig upp úr sófanum og fara út að hlaupa í flottu veðri. Það er kominn tæpur mánuður síðan ég byrjaði að hlaupa. Í fyrsta skiptið sem ég fór, komst ég 2 km og ég hefði ekki komist skrefi lengra. Þá var ég með tvær tegundir af asthma lyfjum sem ég notaði til að komast á leiðarenda. Þessi lyf var ég búin að nota alltaf þegar ég fór í badminton eða aðra hreyfingu og fannst ég ekki geta verið án þeirra. Í dag hljóp ég rúma 6 km og notaði engin lyf. Vil reyndar taka það fram að ég var soldið dugleg að æfa í sumar í Gautaborg. Ganga mikið, fara í ræktina með Lottu og svo passa mataræðið, þannig að það var góður undirbúningur og jók þolið nokkuð hjá mér. Hér er leiðin sem ég fór í dag.

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Einu skrefi nær at Úlfrún.

meta

