Upplýsingar um hreyfingu á alnetinu

nóvember 2, 2010 § Færðu inn athugasemd

Ég eyði svolitlum tíma í að lesa mér til um mat, hreyfingu og fleira. Þar sem að ég er nýlega byrjuð að hlaupa les ég mikið um hlaup þessa dagana. Alltaf að leita að leiðum til að bæta mig og komast að því hvernig sé „best“ að gera þetta allt. Jæja, nóg um það. Rakst á síðu sem heitir idrottsdoktorn.se áðan. Síðan er á sænsku, en ef þið lesið sænsku þá ættuð þið að geta fundið fullt af upplýsingum um hreyfingu þarna.

Mæli með henni

Færðu inn athugasemd

What’s this?

You are currently reading Upplýsingar um hreyfingu á alnetinu at Úlfrún.

meta

